Wednesday, January 16, 2019

3 LÝ DO CỐT LÕI QUYẾT ĐỊNH NHÀ ĐẦU TƯ MUA SHOPHOUSE FLC PREMIER PARC ĐẠI MỖ|KHÁNH LONG|0901.68.44.33|

Shophouse đang là sản phẩm bất động sản được nhiều nhà đầu tư chú ý. Ngoài việc kinh doanh, buôn bán hay mở cửa hàng, shophouse còn là không gian sống sang trọng và tiện nghi cho gia chủ.
Shophouse FLC Premier Parc Đại Mỗ

Tuy nhiên, giữa vô vàn các sản phẩm shophouse trong nội đô, 3 lý do khiến khách hàng cần quan tâm khi xuống tiền đầu tư mua shophouse phải kể đến như:
- Vị trí thuận tiện, kết nối dễ dàng với các tuyến đường chính
- Tọa lạc tại khu vực trung tâm, đông dân cư và chất lượng cuộc sống cao
- Chủ đầu tư uy tín với tiềm lực tài chính vững vàng
FLC Premier Parc Đại Mỗ chính là dự án hội tụ đủ cả 3 yếu tố trên.

FLC PREMIER PARC ĐẠI MỖ - VỊ TRÍ VÀNG MỞ RA CƠ HỘI ĐẦU TƯ HẤP DẪN

Những năm gần đây, Chính phủ tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng tại phía Tây thủ đô. Hàng loạt cung đường giao thông huyết mạch đang được khẩn trương cải thiện, nổi bật là đường 70 nối từ đường 32 tới ngã tư Vạn Phúc - Tố Hữu, đường Lê Quang Đạo kéo dài cắt qua Đại Lộ Thăng Long về phía Đại Mỗ.


FLC Premier Parc Đại Mỗ - dự án mới của Tập đoàn FLC sở hữu vị trí tại nút giao nhau của tuyến đường Lê Quang Đạo kéo dài mặt cắt ngang 40m, đường 70 đang mở rộng 30m & 2 mặt còn lại giáp với các tuyến đường quy hoạch rộng 27m và 17m về phía Tây Nam & Tây Bắc.
FLC PREMIER PARC ĐẠI MỖ TÁI HIỆN KINH ĐÔ PARIS GIỮA LÒNG HÀ NỘI

Ai cũng nghe về một Paris tráng lệ, hào nhoáng, nhưng có lẽ ít người biết rằng từng góc nhỏ trong lòng thành phố này cũng thật đẹp đẽ, nên thơ. Paris đẹp từ những quán cafe nhìn ra phố xá, những cửa hiệu với gam màu cổ điển đến ánh đèn đường lãng mạn làm nên tên tuổi thành phố tình yêu.
Mang khát vọng kiến tạo không gian sống đậm chất Paris từ những chi tiết nhỏ nhất, Tập đoàn FLC mong muốn xây dựng một cộng đồng cư dân Premier Parc ưu tú và văn minh, với việc thừa hưởng những dịch vụ - tiện ích hiện đại nhằm thực hiện mục tiêu chiến lược phát triển lâu dài và bền vững trong tương lai.
FLC Premier Parc Đại Mỗ - Paris giữa lòng Hà Nội

Tổ hợp chung cư & shophouse mang phong cách Pháp FLCPremier Parc đang trở thành mối quan tâm của những nhà đầu tư sành sỏi. Dự án mở ra cơ hội đầu tư hiếm hoi tại khu vực phía Tây Hà Nội - khi mà quỹ đất tại đây không còn quá nhiều & đà tăng giá của khu vực vẫn chưa hề có dấu hiệu chững lại.

FLC GROUP – GIÁ TRỊ CỦA NIỀM TIN

Hiện tại, FLC Group - một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực BĐS của cả nước đã triển khai nhiều dự án trên khắp các tỉnh thành, trong đó shophouse là sản phẩm đầu tư cốt lõi. Tại Hà Nội, dự án FLC Đại Mỗ đã trở thành điểm sáng đầu tư shophouse nhờ vị trí thuận lợi tại khu vực Đại Mỗ đang trên đà phát triển, tiếp giáp các tuyến đường lớn của thành phố (đường 70 và Lê Quang Đạo kéo dài).
FLC Premier Parc Đại Mỗ - sản phẩm cốt lõi của FLC Group


Có thể nói, Shophouse FLC Premier Parc đang trở thành mối quan tâm của những nhà đầu tư sành sỏi, được đánh giá là sản phẩm đầu tư sáng giá, mang lại hiệu quả cao trong vận hành, kinh doanh hay đầu tư lướt sóng.

Quý nhà đầu tư quan tâm đến dự án có thể cập nhật thông tin mới nhất tại đây.


0 comments:

Post a Comment