Sunday, April 7, 2019

FLC GROUP BẬT MÍ VỀ DỰ ÁN FLC SQUARE WORLD BẮC GIANG - HOTLINE: 0933.45.45.28


Thế giới này là một bức tranh được hình thành từ vạn vật với những thứ được tạo nên bởi nhiều khối sắc màu sống động và khác biệt. Ẩn sâu bên trong những khối sắc màu đa dạng kia luôn luôn tồn tại những thế giới khác, với muôn hình muôn vẻ và vô vàn những câu chuyện, những hành trình đang chờ đợi để được khám phá.

Từ những tâm niệm và những khát vọng sáng tạo chúng tôi sẽ xây dựng nên FLC Square World Bắc Giang, đây được ví như một khu trung tâm văn hóa, hành chính mới của thành phố và cũng sẽ là dự án đầu tiên có màn trình diễn về phong cách kiến trúc đầy ấn tượng của tập đoàn FLC

Cuộc sống nơi đây được tạo dựng từ sự an cư lạc nghiệp, từ tình yêu của con người với niềm đam mê được làm những điều mình muốn, từ khát khao được khám phá những hành trình mới để vươn đến một cuộc sống thịnh vượng và viên mãn.

FLC Bắc Giang - nơi con người, thiên nhiên cùng hòa nhịp lại làm một và viết nên một bản nhạc trữ tình. Với màu sắc chủ đạo là xanh, những cư dân tại đây sẽ được tận hưởng sự thanh khiết và tươi mát mà cỏ cây hoa lá mà tạo hóa ban tặng. 
Hãy đến với FLC Bắc Giang để trải nghiệm sự khác biêt.
Xem thêm: Sonasea Vân Đồn

0 comments:

Post a Comment