Tuesday, January 1, 2019

Nét đặc biệt của kiến trúc Địa Trung Hải tại Biệt Thự Harbor Bay Địa Trung Hải Hạ Long|Khánh Long|0901.68.44.33|



Kiến trúc Địa Trung Hải

Trước tiên chúng ta phải gọi chính xác tên của nó là Địa Trung Hải Phục Hưng (tiếng anh là Mediterranean Revival) là một phong cách kiến trúc xây dựng mang tính chiết trung được bắt đầu xuất hiện vào cuối thế kỷ XIX tại Mỹ và đến thập niên 20, 30 nó đã trở nên phổ biến rộng rãi.
Phong cách Địa Trung Hải có nguồn gốc từ phía bắc bờ biển Địa Trung Hải ở Châu Âu, cụ thể là Tây Ban Nha, Ý, Hi Lạp và hiện nay vẫn còn ảnh hưởng rất mạnh mẽ đến phong cách kiến trúc Tây Ban Nha hiện đại.


Thiết kế nhà theo phong cách Địa Trung Hải là sự kết hợp những gì tinh tế nhất, nổi bật nhất của nhiều phong cách: Tây Ban Nha thời Phục hung, Tây Ban Nha Colonial (thuộc Tây Ban Nha), Beaux – Arts, Ý Phục hung, và kiến trúc Gothic ở Venice…

Phong cách kiến trúc Địa Trung Hải đã trở nên vô cùng phổ biến vào những năm 1920 và 1930 với những cung điện, khách sạn, biệt thự và các khu nghỉ dưỡng ven biển Califonia và Florida (Hoa Kì). Không chỉ ở Châu Âu và Mĩ thời gian sau đó phong cách Địa Trung Hải còn có sức ảnh hưởng vô cùng lớn tới kiến trúc ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam ngày nay.

 Harbor Bay Địa Trung Hải Hạ Long

Tại vị trí đắc địa trên bán đảo 2 khu đô thị Marina Hạ Long, tập đoàn Bim Group với tham vọng đem kiến trúc trời Âu vào trong lòng Việt Nam đã dành nhiều tâm huyết cho ra mắt siêu dự án Harbor Bay Địa Trung Hải.


Tại dự án  Harbor Bay HạLong này bao gồm các hạng mục như :

+ Liền kề Harbor Bay Hạ Long
+ Shophouse
+ Khách sạn mini
+ Nhà hàng phong cách Địa Trung Hải
+ Các khu tiện ích, nghỉ dưỡng
+ Bãi biển nhân tạo ,…

Tất cả các hạng mục đều thiết kế theo đúng phong cách kiến trúc địa trung hải để tạo nên những ngôi làng ven biển đẹp thu hút khách du lịch đến khám phá. Du khách muốn tìm hiểu , khám phá vẻ đẹp những ngôi làng nổi tiếng vùng biển Địa Trung Hải sẽ không cần phải đi ra tận đó . Chỉ cần đến với Hạ Long du lịch , đến với dự án Shophouse Harbor Bay Hạ Long là đã có thể thỏa mãn được nhu cầu tìm hiểu.


Liền kề Địa Trung Hải Hạ Long được giới đầu tư đánh giá là siêu phẩm bất động sản đầu năm 2019.

Đây là cơ hội tốt để sở hữu căn biệt thự và shophouse phong cách Địa Trung Hải tại vùng đất có tốc độ phát triển du lịch rất nhanh
Quý nhà đầu tư cập nhật tin tức mới nhất về dự án Biệt Thự Harbor Bay Hạ Long  tại đây

Xem thêm: Dự án Sonasea Harbor City Vân Đồn



0 comments:

Post a Comment