Friday, March 1, 2019

Thiết kế dự án GS Metrocity Nhà Bè có gì nổi bật?



Khu đô thị GS Metrocity Nhà Bè là một trong những dự án khu Nam đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng trong thời gian gần đây.
Thế thiết kế mặt bằng của dự án ra sao? Tiến độ thi công đến đâu rồi? Đó hầu như là thắc mắc của hầu hết đa số khách hàng. Vậy hãy cùng theo dõi bài viết của Bất Động Sản 247 để hiểu hơn về dự án này nhé. Hi vọng những thông tin đó sẽ giúp ích nhiều trong việc tìm một nơi an cư cho quý khách.

Mặt bằng dự án GS Metrocity Nhà Bè
Với quy mô quy hoạch gần 350ha diện tích, chủ đầu tư GS E&C đã không khiến bao khách hàng khỏi tò mò về dự án với nhiều hạng mục thi công hấp dẫn bao gồm các công trình nhà ở và tiện ích phục vụ tất cả các nhu cầu của cư dân.
mặt bằng gs metrocity nhà bè

Sẽ có 3 phân khu cao tầng và thấp tầng được thực hiện tại dự án, nổi bật chính là khu đô thị với diện tích xây dựng lên đến 115,155 ha, khu bán đảo và cửa ngõ Gateway City, khu đô thị Park city.
Cùng với đó là sự hiện diện của rất nhiều các loại nhà ở, gồm căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố, khu vực shophouse, penthouse,…được bố trí bên trong mỗi khu vực, như là những khu đô thị thu nhỏ.
mặt bằng gs metrocity nhà bè

Về không gian sống, chủ đầu tư đã dành ra khá nhiều tâm huyết cho việc thiết kế các tiện ích phục vụ cho đời sống của cư dân. Nổi bật chính là công viên cây xanh với khoảng 40 ha diện tích xây dựng.
Các công trình công cộng không thể không kể tới đó chính là khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại hay các khu hành chính và hàng loạt các dịch vụ y tế - học đường cũng được bố trí rất đầy đủ, tiện nghi với khoảng diện tích lên tới 34 ha.
Để đảm bảo cho việc di chuyển thuận tiện và kết nối được tiện ích với các khu vực khác thì chủ đầu tư đã chú trọng tới việc dành đến 66,036 ha cho việc bố trí mạng lưới giao thông trong khu nội khu.
Không những thế, chủ đầu tư còn dành ra tận 53 ha khác để thực hiện các hạng mục tiện ích khác như sảnh chờ, sảnh đón khách, hồ bơi,…
Tiến độ thi công dự án GS Metrocity
Trên kia là một số thông tin về mặt bằng của dự án thì tiếp theo là một số thông tin về tiến độ thi công tại khu đô thị này.
gs metrocity nhà bè

Kể từ khi xây dựng đến giờ, dự ánGS Metrocity được tuân thủ theo một quy trình nghiêm ngặt. Các phân khu được quây tôn kĩ lưỡng, lần lượt triển khai các giai đoạn thăm dò địa chất và san lấp. Cùng với đó công ty điện lực gần như hoàn tất việc trả lại mặt bằng sạch cho chủ đầu tư để thực hiện dự án.
Theo như dự kiến thì các khu cao tầng và thấp tầng sẽ được thực hiện trước còn các khu tiện ích sẽ thực hiện sau.
Xem thêm: Dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City
Thiết kế căn hộ GS Metrocity Nhà Bè
gs metrocity nhà bè

Được thiết kế với một không gian khá thông thoáng, gam màu sáng, trần cao ráo được tận dụng một cách rất hiệu quả. Ánh sáng, ban công rộng, vật liệu xây dựng, vật liệu nội thất được lựa chọn rất kỹ lưỡng với những thương hiệu uy tín.
Trên đây là một số thông tin mà Bất Động Sản đánh giá về dự án GS Metrocity Nhà Bè. Hy vọng nó sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn đây đúng là một nơi an cư hay đầu tư của mình.
Xem thêm: Dự án River Silk City

0 comments:

Post a Comment