Tuesday, June 11, 2019

3 LÝ DO CỐT LÕI QUYẾT ĐỊNH NHÀ ĐẦU TƯ MUA SHOPHOUSE FLC PREMIER PARC ĐẠI MỖ|0933.45.45.28|


Shophouse đang là sản phẩm bất động sản được nhiều nhà đầu tư chú ý. Ngoài việc kinh doanh, buôn bán hay mở cửa hàng, shophouse còn là không gian sống sang trọng và tiện nghi cho gia chủ.

Tuy nhiên, giữa vô vàn các sản phẩm shophouse trong nội đô, 3 lý do khiến khách hàng cần quan tâm khi xuống tiền đầu tư mua shophouse phải kể đến như:
Vị trí thuận tiện, kết nối dễ dàng với các tuyến đường chính
Tọa lạc tại khu vực trung tâm, đông dân cư và chất lượng cuộc sống cao
Chủ đầu tư uy tín với tiềm lực tài chính vững vàng
flc premier parc đại mỗ


Hiện tại, FLC Group - một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực BĐS của cả nước đã triển khai nhiều dự án trên khắp các tỉnh thành, trong đó shophouse là sản phẩm đầu tư cốt lõi. Tại Hà Nội, dự án FLC Premier Parc đã trở thành điểm sáng đầu tư shophouse nhờ vị trí thuận lợi tại khu vực Đại Mỗ đang trên đà phát triển, tiếp giáp các tuyến đường lớn của thành phố (đường 70 và Lê Quang Đạo kéo dài).
FLC Premier Parc Đại Mỗ - dự án mới của Tập đoàn FLC sở hữu vị trí tại nút giao nhau của tuyến đường Lê Quang Đạo kéo dài mặt cắt ngang 40m, đường 70 đang mở rộng 30m & 2 mặt còn lại giáp với các tuyến đường quy hoạch rộng 27m và 17m về phía Tây Nam & Tây Bắc.

 Vài năm trở lại đây, dòng sản phẩm shophouse (nhà phố thương mại) đang trở thành kênh đầu tư gây sốt trên thị trường Bất động sản.
flc đại mỗ



Điều tạo nên sức hấp dẫn của loại hình BĐS này đó là việc hội tụ nhiều lợi ích trong cùng 1 sản phẩm: vừa để ở, vừa có thể kinh doanh hoặc cho thuê. Được mệnh danh là "kênh giữ tiền hiệu quả", shophouse có mặt ngày càng nhiều, đặc biệt tại các thành phố lớn, nơi tập trung nhiều hoạt động giao thương buôn bán. Bên cạnh đó, sở hữu shophouse còn là có trong tay một tài sản hiện hữu, là tài sản lâu dài dành cho thế hệ sau.

Có thể nói, shophouse FLC Đại Mỗ trở thành sản phẩm đầu tư sáng giá, mang lại hiệu quả cao trong vận hành, kinh doanh hay đầu tư lướt sóng.

0 comments:

Post a Comment